Nú er mér nóg boðið

Var að heyra að Skallagrímur eða Skattagrímur ætli að hækka álögur á brennivínið. Ég mótmæli allur eða fullur eða bara svoleiðis.

Samdi þessa hjá þessum framsóknarfjósamanni Halli Magnússyni áðan. Set hana hér inn.

Skattagrímur skammar menn
og skellir toll á vínið.
Ég tel mig hafa timburmenn
af tilhugsun um svínið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Flott

og viðurnefnið líka

Halla Rut , 5.7.2009 kl. 21:22

2 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Kommakjaftur etur aur
kalt á Jónas Terri
Virðist sjálfur vera saur
og sjálfsagt verri.

http://sveinneh.blog.is/blog/sveinneh/entry/908784/#comments

Sigurður Sigurðsson, 5.7.2009 kl. 22:34

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Sæll Siggi.. velkominn aftur og upp með bruggræjurnar.. látum ekki Skattagrím hrella okkur lengi ;)

Óskar Þorkelsson, 6.7.2009 kl. 01:45

4 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Sveinn. Ég er nú bara gömul fyllibytta, en þú ert illa upp alinn og bandvitlaus dóni, smán á þeim sem trúa á kenningar Marx og Engels, ef þú gerir það þá.

Sigurður Sigurðsson, 6.7.2009 kl. 07:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband