Hneyksli

Jęja, ef žetta er įstęša til aš detta ķ žaš veit ég ekki hvaš er.  Įfram KR
mbl.is Enn einn sigur FH į KR ķ Vesturbęnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Žór Ólason

Endilega ,, mjög góš įstęša,, og fagna meš okkur FH-ingum

Ólafur Žór Ólason, 10.8.2008 kl. 18:23

2 identicon

Jęja, bara męttur aftur góšglašur og brįšskemmtilegur, litli hnošrinn minn.

Ekki laust viš aš mašur hafi saknaš žķn. Segšu mér annars nafni, hvaš er langt sķšan KR hefur unniš FH ķ deildarleik? Mig rįmar ķ aš žaš hafi gerst į 9unda įratug sķšustu aldar. Endilega leišréttu mig kśturinn minn ef mig misminnir.

Siguršur Sverrisson (IP-tala skrįš) 10.8.2008 kl. 18:52

3 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

tek undir meš žér SS.. en annars žį var sami dómari sem dęmdi žennan toppleik KR og dęmdi leik KR og Vals um daginn.. ótrślega slakur dómari sem leyfši FH aš komast upp meš bakhrindingar allan leikinn.. vķtiš var lķka frekar ódżrt žvķ hann leifši svipuš brot śti į velli allan leikinn..

1.. 2...3..4 ..5.. og svo framvegis..  

Óskar Žorkelsson, 10.8.2008 kl. 19:19

4 Smįmynd: Pétur Orri Gķslason

Ef ég man rétt unnu KR sķšast FH įriš 2003.

Pétur Orri Gķslason, 10.8.2008 kl. 19:24

5 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Hatursmenn KR leynast vķša. Flestir Valsarar.

Alltaf sama minnimįttarkenndin ķ Hlķšaržarmapiltunum.

Siguršur Siguršsson, 10.8.2008 kl. 21:09

6 identicon

hehe žaš er ljótt aš sjį menn kenna dómurum um gengi lišs sķns.  Sį ekki betur en aš Gunnlaugur hafi sloppiš viš aš fį sitt annaš gula spjald viš aš slį til Matta G žegar žeir fóru upp ķ boltann.  En žaš er sennilega bara ešlilegt hehe  Nei vķnberin eru ansi oft sśr

Višar (IP-tala skrįš) 10.8.2008 kl. 21:33

7 Smįmynd: Rśnar Geir Žorsteinsson

Ég veit nś ekki hvort Gulli karlinn įtti aš fį annaš gult, en athyglivert finnst mér (og hefur alltaf fundist) hversu lķtiš mį koma viš žess blesušu markmenn. Žaš var stjakaš lauslega viš markmanni annars lišsins, skömmu seinna lentu Tryggvi og Skśli (aš mig minnir) saman ķ skallaeinvķgi. Ef Skśli hefši veriš markmašur žį hefši Tryggvi fengiš spjald en žaš var dęmt į miklu minna brot inni ķ teig.

Halda dómarar almennt aš markmenn séu śr gleri?

Rśnar Geir Žorsteinsson, 10.8.2008 kl. 23:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband