Elsku dúllurnar mínar

BadKittyÉg er kominn aftur. Skelþunnur að vísu, en kominn aftur.

Ég elska ykkur öll, sérstaklega suma(r).

Knús og kossarHeartInLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Bannfærður af kórkellingum í Hádegismóum og sennilega verri fyrir vikið og rykið.

Legg til að þú fáir þér snabba og horfir svo á eins og eina bláa og haldir svo áfram að æla út úr þér "fúkyrðum" laus við allar kellingar sem mátt mínveggna bannfæra hér á síðuna þína ....þær verða þá ekki fyrir heilaskaða á meðan.

Kannastu ekki við vísuna sem ég var að birta á blogginu mínu (já ég var að blogga ótrúlegt en satt).

Eigðu svo góðar stundir þunnur eða ó þunnur.

Sverrir Einarsson, 12.9.2008 kl. 16:34

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Fórstu nokkuð á kenderí vegna hryggbrots? Mundu;  það kemur dagur eftir þennan dag og það eru margar marglyttur í sjónum.

Við vorum að fara að hefja kertafleytingar vegna sviplegs "brottfalls" þíns konurnar hér á blogginu, eða ætluðum við að fleyta kellingar, man ekki alveg hvort það var.

Walk the line ....

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 12.9.2008 kl. 16:45

3 Smámynd: inqo

það er gaman að sjá þig aftur, sprækann og hressann.

Þetta var óþverrans klofbragð sem þær beittu þig.

inqo, 12.9.2008 kl. 16:58

4 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Ég þakka hlý orð í minn garð. Ég hef mikið lært á síðustu dögum, meðal annars það að nota þessa gulu og rauðu kalla. En ekki veit ég hvað þetta púki á að gagnast mér.

Kíkti á þetta Sverrir. Samdi ég þetta ekki einhvern tíma?

Jóhanna: Neinei, bara venjulegt fyllerí á fimmtudögum. En það er greinilega miklu meira í þig spunnið en fagurt útlit eingöngu.  Eða kannski ætti ég frekar að vera  ?

En þetta með kertin minnir mig nú aðallega á nunnuna sem setti öryggið á oddinn. Afsakið orðbragðið.

Ingólfur: Já, konur hafa beitt mig klofbragði oft og mörgum sinnum á síðustu 50 árum eða svo. Yfirleitt að þeirra frumkvæði. En nú er ég orðinn svo gamall að maður þarf stundum að hafa fyrir því sjálfur. Greinilega er ég klaufalegur við það enda vanur því að vera frekar boðið í glímu en hitt.


En knús og kossar til allra (auðvitað sérstaklega Jóhönnu hinnar fögru, en ég mun áfram dást að fegurð og góðu hjartalagi hennar úr fjarska.)

Sigurður Sigurðsson, 12.9.2008 kl. 17:17

5 Smámynd: Snorri Bergz

Vertu nú stilltur karlinn.

Snorri Bergz, 12.9.2008 kl. 17:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband