$%($$)$($($(=%)##&/#)=$%Ö%)%$($U((#(

Af drykkjusżki eflaust dey
dįtt er žaš um róna.
En minna virši er žó ei
en okkar veslings króna.

Ég stundum fell og fę mér vķn
į fyllerķum lengi.
En aldrei fell ég elskan mķn
eins og krónugengi.

Og meira aš segja mellur žęr
ég mętti oft ķ landi.
Ku kosta meira, bįšar tvęr
ef krónu eykst nś vandi.

En getur nś ekki'ann Harši Geiri
gert oss alla rķka?
Veršlag hękkar og vextir meiri
en vergjarnasta pķka.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Af žessu vķsukorni mį rįša aš fólk hefur val. Viš höfum alltaf val. En žó mį sjį aš Pegasus hefur komist ķ geislavirku hafrana? jį eša bśssiš?..

hallgeršur (IP-tala skrįš) 2.10.2008 kl. 14:32

2 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Į vķšavangi vina mķn
fer vališ gott ķ frśna.
En betri kaup er brennivķn
en bensķnlķtrinn nśna.

Žeir Pegasus og sankti Pétur
puša fyrir trśna.
En geislavirkt góšmeti étur
grašfolinn nśna.

Siguršur Siguršsson, 2.10.2008 kl. 14:52

3 Smįmynd: Skattborgari

Hehe alltaf jafn gaman aš lesa bloggiš žitt.

Kvešja Skattborgari.

Skattborgari, 2.10.2008 kl. 19:33

4 identicon

Vķša til žess vott ég  fann

žó oftast vendist hinu

Aš guš į margan gimstein žann

er glóir ķ mannssorpinu......Bólu Hjįlmar

Hallgeršur (IP-tala skrįš) 2.10.2008 kl. 19:48

5 Smįmynd: Sigurbjörn Frišriksson

Siguršur;  Žś bara veršur aš koma meš nokkrar svona į http://blekpennar.com žvķ žar veršur žér svaraš fullum hįlsi į hinn skemmtilegasta mįta, af nokkrum hagyršingum.  Žvķ lofa ég žér!!!

Muniš frjįlsu bloggsķšuna;  http://blekpennar.com    Kęr kvešja, Björn bóndiļJš        

Sigurbjörn Frišriksson, 2.10.2008 kl. 21:47

6 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Vķša til žess vott ég finn
er venst ég žess' og hinu.
Aš margan į Glitnir gjaldeyrinn
er glóir ķ Baugssorpinu.

Siguršur Siguršsson, 2.10.2008 kl. 23:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband