Lessugifting

Ég er mjög hrifinn af svona, sérstaklega ef maður fengi nú að fylgjast með atlotunum á "bruðkaupsnóttinni". Ég gæti sparað mér að kaupa víagra í margar vikur.

Þetta er mjög spennandi og hef ég séð margar skemmtilegar heimildarmyndir um konur í mjög æsandi lesbískum atlotum.

Tveir þumlar upp!


mbl.is DeGeneres og de Rossi gefnar saman
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: we lesbians

Gamli perri !

we lesbians, 17.8.2008 kl. 17:49

2 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Æi - og ég sem hefði getað gert þær báðar svooooo hamingjusamar.

Það er, í sitt hvoru lagi, sko.

Kær kveðja, Björn bóndiïJð<  

Sigurbjörn Friðriksson, 17.8.2008 kl. 20:12

3 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Þetta er nú ansi lesbíuskotið nafn hjá síðasta skrifara. Ertu mjög vandlát sjálf?

Sigurður Sigurðsson, 19.8.2008 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband