MILF á besta aldri

Ég man eftir þessu MILFI frá því í einhverjum þáttum með Ómari Ragnarssyni og Sigmundi Erni fyrir c.a. 25 árum síðan.

Hún er miklu flottari núna.

Spurning hvort hún komi ekki til að taka viðtal við Sigga gamla á næstunni. Best væri á föstudagum, þegar ég smyr lókinn fyrir helgarfylleríið og þá einstæðu á 1. hæðinni.


mbl.is Ákvörðun Árna kemur Agnesi ekki á óvart
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Hvað er þetta milfi..........ég veit að Agnes fríkkar bara með árunum.....þú bara útskýrir þetta enda er ég næstum viss um að þetta er eitthvað orðasamhengi ættað frá Húsavík eða Raufarhöfn.

Sverrir Einarsson, 9.9.2008 kl. 17:08

2 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Ég veit ekki hvað þetta þýðir. En mér er sagt að þetta merki fallegar konur á miðjum aldri, eitthvað slangur úr Austurbænum.

Sigurður Sigurðsson, 9.9.2008 kl. 17:12

3 identicon

MILF=Mother I'd Like to Fuck.

Andrea (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 17:17

4 identicon

Helvíti er nú gaman að sjá eldri mann tileinka sér nútíma orðalag!

MILF stendur fyrir "Mom I'd Like to Fuck". Augljóslega er merkingin sú að eldri konur með börn geti alveg verið sexí. En ætli þetta þyki ekki afskaplega ókurteist og ósmekklegt, eins og allt sem nokkur ung kynslóð tekur sér nokkurn tíma fyrir hendur. ;)

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 17:21

5 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Jedúddamíaogmellurnarmeð.

Ég hefði nú aldrei sagt svona um hana Agnesi hefði ég vitað um rétta þýðingu. En svona eftir á að hyggja stend ég við hvert orð.

Það er bara eitthvað svo æsandi við Agnesi Bragadóttur.

Sigurður Sigurðsson, 9.9.2008 kl. 17:32

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Segjum tveir SS

Heimir Lárusson Fjeldsted, 9.9.2008 kl. 18:21

7 identicon

Gott að þið hafið húmor fyrir Agnesi orðljótu! 

Ég er hins vegar hrifnari af Árna og núna sýnir Árni enn og aftur hvaða mann hann hefur að geyma. Árni er bara flottur!!!!!!!!!!!!!!!!!! og góður gæi

Sól

Sól (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 18:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband