Auglýst eftir konu einu sinni enn

"Gamall mađur fyrir aldur fram, međ brostinn hrjúfan róm" orti hirđskáld okkar KR-inga, sósíalistinn hann Bubbi Morthens sem ég hef miklar mćtur á.

Ég er hins vegar hinn hressasti enn og á besta aldri. Ég birti myndina sem er hér til hliđar einhverju stćrri. Réttast er ađ geta ţess ađ börn eđa barnabörn eru engin fyrirstađa. Ég set samt fyrirvara um barnabarnabörn, ellikerlingin á ekkert erindi til mín frekar en Framsóknarkonur og Valskvendi. Ađ öđru leyti er ég mátulega vandlátur, ţó ekki um of. Einsemdin er engum holl.

 

siggi.jpg 

Einsemd víst er engum holl
aleinn, bitur, hrjáđur.
Ég datt í ţennan drullupoll
drukkinn eins og áđur.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ţađ er víst fátt um svörin hjá ţér, bendi ţér á eftirfarandi síđu:

www.einkamal.is

Ég myndi ekkert vera ađ setja mynd Sigurđur minn. Hvađ ertu annars gamall upp og í hvađa stjörnumerki ertu, ég gćti lesiđ í spil fyrir ţig og séđ hvort ég ţađ er kona í spilunum ?

...

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 17.9.2008 kl. 23:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband