"Stęršin skiptir greinilega mįli"

 Vegna endurtekinna kvartana mį ég ekki tengjast fréttum lengur. En žaš kemur ekki aš sök nema hśn bķti hinn seka.

Stęršin skiptir greinilega mįli segir ķ frétt Morgunblašsins.


bonerranch 

 

Jį, mig grunaši žaš.

Hugsanlega žess vegna hef ég notiš svona mikillar kvenhylli ķ gegnum tķšina.

pulsa


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Velkominn aftur, nafni.

Passašu žig nś į bévķtans raušsokkunum, žęr eru bęši hśmorslausar og vitlausar.

Feiti Laugardalsendinn

Siguršur Sverrisson (IP-tala skrįš) 12.9.2008 kl. 18:49

2 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

Neinei, įgętis konur eins og ašrar. Kvenžjóšin er įgęt žegar upp er stašiš enda er ég ekki kvenžjóšernissinni fyrir ekki neitt.

En fullviss er ég, nś į žessu föstudagskvöldi, aš žér, herra Siguršur frį Hlķšarenda, hafiš haldiš žennan pistil hér aš ofan vera dónalegan.

Žvķ fer aušvitaš fjarri.

Ķ fréttinni var veriš aš tala um stóra menn og sterka, eins og viš gömlu sjóararnir erum jafnan.

Jammogjęjaoghananś. Kannski ég setji bara Gylfa Ęgisson į gamla plötuspilarann minn og hlusti į sjįvarnišinn vętla ķ gegnum eyrnamerginn og djśpt ķ vort gamla hjarta.

Siguršur Siguršsson, 12.9.2008 kl. 22:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband