Klįmfenginn ķ hugsunum?

althyduflokkurinnÉg sem ętlaši aš vera stilltur eftir rauša spjaldiš, en žaš er nįnast bśiš aš renna af mér svo ég verš aš spęna mig ašeins upp. Ég sé aš hef veriš eitthvaš vęminn ķ sķšasta pistli og athugasemdum og verš žvķ aš bęta žaš upp hiš snarasta.

----- 

 Foršum daga var slengt fyrriparti į Flosa Ólafsson, hiš siggagamlķska skįld, eitthvaš į žessa leiš:


Oft er Flosi į kostum klśr
kjaftfor bęši og illa skęldur.


Og Flosi svaraši eitthvaš į žessa leiš:

En ef ég fęri aš verša vęminn
vķsast yrši margur spęldur.


Ég biš trśfasta lesendur vora aš setja "Siggi" ķ stašinn fyrir "Flosi" og lesa žetta aftur.

Sķšan kom önnur, sömu geršar, en nś set ég "Siggi" inn ķ staš Flosa žegar ķ staš.

Siggi er į kostum klśr
og klįmfenginn ķ hugsunum.
Žetta segja fķnar frśr
en fara samt śr buxunum.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband