Ég lýsi eftir konu

sem er góð að bóna bíla.

 

handjobsign


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

...og fægja lampagler...

Haraldur Davíðsson, 15.9.2008 kl. 20:50

2 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Já, alveg eins gott, bara að hún geti staðið undir auglýsingunni.

Sigurður Sigurðsson, 15.9.2008 kl. 20:58

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Þú lýsir eftir bóngóðri konu sé ég, hmmm.. hef oft verið beðin af einhleypum vinkonum mínum að finna fullkominn mann fyrir þær,  þú ert svona næsti bær við, eða a.m.k. full-eitthvað, og þær eflaust ekkert endilega of bóngóðar, þannig að líklegast get ég ekki reddað þér!

Takk fyrir knúsið.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.9.2008 kl. 22:11

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sammála Auði! .. Þetta er líklegast rétt, á meðan hún er ekki afbrigðilega hávaxin.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.9.2008 kl. 23:48

5 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Stærðin skiptir ekki máli í þessu tilviki, þ.e.a.s. stærð konunnar.

Sigurður Sigurðsson, 16.9.2008 kl. 00:00

6 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Heyrðist síðast í "Mælt mál" á RÚV: "Kannast hlustendur á Norðvesturlandi við orðið bóngóður" ...

þá í merkingunni:  

Að vera bóngóður = góður að bóna bíla

eða í hefðbundinni skýringu:

Að vera bóngóður = auðvelt að leita til viðkomandi, t.d. að fá aðstoð

þeir sem eru með mjög freudíska hugsun gætu líka tengt orðið bóngóður við eitthvað annað.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 16.9.2008 kl. 11:29

7 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Stærð er afstæð Auður. Fólk flaggar bara því sem það hefur og restin er vandamál einhverra annarra.

En gaman að sjá þig koma sterka inn hér í athugasemdakerfinu.

Sigurður: Í mínu tilviki merkir "bóngóður" þá sem bóna á sér skallann eins og verstu eymingjar. Þeir sem skammast sín fyrir skallann eru annað hvort Valsarar/Framarar eða framsóknarmenn, eða hvoru tveggja.

Jóhanna: Ég skil ekki hvað þú meinar með freudískunni. Ég var bara að auglýsa eftir konu til að bóna bílinn minn  -- eða skallann, því ég er bíllaus nú sem stendur.

Sigurður Sigurðsson, 16.9.2008 kl. 13:01

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hhaaha mér finnst Jóhanna vera með nokkuð góðar skýringar á bóngæðum!

Hrönn Sigurðardóttir, 17.9.2008 kl. 10:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband